ดู: 8310|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

Tiger เด็ดปีกวางคานแหนบ คานหน้า/หลัง VX80

[คัดลอกลิงก์]
Tiger เด็ดปีกวางคานแหนบ  คานหน้า/หลัง VX80

ไทเกอร์ คานหน้า/หลัง VX80แอร์ล็อก ARB แหนบหน้า Power Leaf ยาง MAXXIS
เข้าสู่ศักราชใหม่ 2556 สำนักแต่ง อ็อพชั่น โฟร์วีล กำแพงแสน จัดรถแต่งสวยๆ ออกมาให้ท่านผู้อ่านชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยคันนี้เป็นไทเกอร์ 4 ประตู ของคุณหนึ่งจาก กทม. ซึ่งทำการปรับแต่งสไตล์ออฟโรดมาเต็มพิกัด เช่น กันชนหน้า ARB หลัง YAK วินช์หน้า/หลัง คานหน้า/หลัง VX80 แอร์ล็อกหน้า/หลัง ARB แหนบหน้า Power Leaf โช้กหน้า PROCOMP MX6 หลัง Black Hawk เฟืองท้าย Nitro 7:37 ยาง MAXXIS แม็ก OPTION เป็นผลงานสวยๆ ที่เรานำเสนอครับ

อุปกรณ์ตกแต่งภายนอกเพิ่มความโดดเด่นด้วยกันชนหน้า ARB แบบ 3 ช่อง พร้อมติดตั้งวินช์ WARN M-8274 และติดสปอตไลท์ Hella ซีนอน กรอบแดง ไซด์เรียล OPTION ต่อจากเขากันชนหน้า โอบข้างคิ้วล้อไปยึดกับแชสซีส์ ตรงกลางทำเป็นบันไดข้างในตัวด้วยตะแกรงเหล็ก แก้มข้างซ้ายเจาะใส่สนอร์เกิ้ล SAFARI ไว้สูดลมเย็นและช่วยหายใจในขณะลุยน้ำลึก กันชนหลัง YAK ต่อเขาโอบแก้มด้านข้าง และทำเป็นขายึดกันชนในตัว ใส่หูลากโอเมก้า 2 ตัว และติดตั้งวินช์ TARBO 12K ขอบกระบะติดตั้งโรลบาร์ ARB แบบ 4 จุด ด้านบนเป็นที่ยึดแร็คหลังคาตะแกรงเหล็กในตัว จากนั้นก็ตะกายด้วยยาง MAXXIS Trepador ไซส์ 37×12.50-16LT รัดกับแม็ก OPTION สีขาวมุก ลาย 5 ก้าน ขอบ 8×16 นิ้ว ออฟเซต-25 ซับแรงสั่นสะเทือนพวงมาลัยด้วยโช้กกันสะบัด PROCOMP ES2000
เครื่องยนต์เดิมเพิ่มกำลังด้วยกล่อง D-FAST ซุกในเก๊ะเก็บของที่คอนโซลหน้าซ้าย และปล่อยไอเสียทิ้งด้วยท่อสเตนเลส 2.5 นิ้ว ปล่อยตรงแบบไม่มีหม้อพัก ออกซุ้มล้อหลังด้านซ้าย ขับเคลื่อนด้วยเกียร์เดิม ตัดต่อเพลากลางใส่ยอยท์ 8 ทิศหน้า/หลัง
สร้างซุ้มติดตั้งโช้กคู่หน้า PROCOMP
คาน หน้า/หลัง VX80 ทดเฟืองท้าย 7:37
ช่วงล่างด้านหน้า จัดเต็มด้วยการเลาะปีกนก ติดตั้งคานแข็งโตโยต้า Land Cruiser VX80 โดยการจัดวางที่สวย แจ่มและประณีต รอยเชื่อมแต่ละจุดสม่ำเสมอ นอตทุกตัวที่ใช้เบิกใหม่เกรดเดียวกับโรงงานผลิตรถยนต์ สำหรับช่วงล่างสแตนดาร์ด VX80 เป็นคอยล์สปริง ดังนั้นจึงถูกเลาะเต้ารับอาร์มและคอยล์สปริงเดิมออกทั้งหมด แล้วเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ด้วยฝาครอบเฟืองท้ายอลูมิเนียมอัลลอย ปั๊มขึ้นรูป จาก OPTION และฮาร์ดโครมดุมเพลา ซึ่งนอกจากช่วยเพิ่มความสวยและแข็งแรงแล้ว ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าสักหลาดไปพร้อมๆ กัน จากนั้นก็ติดตั้งหูสำหรับคล้องห่วงลากตรงหน้าคานซ้าย/ขวา ในตำแหน่งเดียวกับที่ร้อยสาแหรกแหนบทั้ง 2 ฝั่ง แล้ววางแหนบหน้า Power Leaf ยก 6 นิ้ว โดยสร้างเต้ารับหูแหนบ และใส่โตงเตงใหม่จากแชสซีส์ ซึ่งเป็นชุด KIT สำเร็จรูปที่ ออปชั่น โฟร์วีล สร้างไว้รองรับโดยเฉพาะ กระปุกพวงมาลัยเดิม แต่ย้ายเหล็กคันชักที่อยู่หน้าคานขึ้นเหนือแหนบ โดยยึดกับมือลิงอันใหม่บนดุมล้อซ้าย พร้อมดามคอล่างไว้กันหัก แล้วสร้างซุ้มโช้กบนทรงตัวยู (U) คว่ำพ่นสีน้ำเงิน ติดตั้งโช้ก PROCOMP MX6 ด้านละ 2 ต้น
คานมีหูไว้คล้องห่วงลากขณะติดหล่ม
ช่วงล่างด้านหลัง วางเสื้อเพลา VX80 โดยเลาะเบ้ารับอาร์มและคอยล์สปริงเดิมที่ติดมากับคานออก แล้วติดหูไว้คล้องห่วงลากในตำแหน่งเดียวกับที่ร้อยสาแหรกแหนบทั้ง 2 ฝั่ง เช่นเดียวกับด้านหน้า แล้วสร้างอานรับแหนบสูง 3 นิ้ว วางแหนบ Power Leaf ยก 6 นิ้ว ใส่โตงเตงขาไก่แบบให้ตัว 2 ชั้น และติดตั้งโช้ก Black Hawk แบบซัพแทงก์ไร้สาย by Amada Xtreme ด้านละ 2 ต้น นอกจากนี้ยังเสริมกำลังเครื่องยนต์ด้วยการทดเฟืองท้ายแต่ง Nitro 7:37 (เฟืองเดือยหมู 7 ฟัน, เฟืองบายศรี 37 ฟัน) ทำให้ได้อัตราทด = 5.285:1 ขณะเดียวกันยังจัดเต็ม 100 ในขณะลุยทางออฟโรดหนักๆ ด้วยแอร์ล็อกหน้า/หลัง ARB

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | .

รายละเอียดเครดิต

ขึ้นไปด้านบน