



ครั้งก่อนเสริม หน้า ร่างบึ้กมาในมาดของรถช่วงล่างหน้าปีกนก คราวนี้กลับมาในมาดใหม่ ศัลยกรรมแข้งขาใหม่โดย CAR SALOON เริ่มต้นด้วยการเลาะของเดิมทิ้ง เหลาแชสซีลบจุดยึดเดิมพร้อมสร้างจุดยึดใหม่ ต่อจากนั้นนำชุดช่วงล่างแบบคานแข็งของ TOYOTA LAND CRUISER VX 80 มาใส่เข้าไป พร้อมชุดแขนอาร์มตรงรุ่นมาคอนโทรลการขึ้น-ลงของเพลาให้อยู่ในแนวตั้ง สร้างชุดกันเซ (TRACK ARM) เพื่อพยุงเพลาไม่ให้แกว่งไปมาซ้าย-ขวา พร้อมการสร้างสตรัทเกลียวให้สามารถปรับระยะได้ เพื่อความเหมาะสมกับความสูงของรถที่เพิ่มขึ้น ระบบส่งกำลังแบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ FULL TIME ถูกแทนที่ด้วยเกียร์ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ PART TIME ของ TOYOTA TIGER ที่จับหันเอาแกนเพลาส่งกำลังล้อหน้าลงด้านขวาตามแนวเสื้อเพลา ส่งกำลังเฟืองหน้าด้วยอัตราทดขนาด 10 : 41 ฟัน หรือ 4.1 : 1 รอบ เสริมประสิทธิภาพการส่งกำลังจากหัวเพลาขับสู่เสื้อเพลาหน้าให้อิสระยิ่งขึ้น ด้วยยอย (กากบาท) แบบ 8 ทิศ นอกจากนี้ยังเสริมเขี้ยวเล็บให้ระบบส่งกำลังเฟืองท้ายสามารถส่งกำลังได้ร้อย เปอร์เซ็นต์ด้วยชุด AIR LOCKER ARB ที่ใช้แรงดันลมในการกดชุดเฟืองท้ายให้ขบส่งกำลังเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้ง 2 ข้างของแขนเพลา


| ยินดีต้อนรับสู่ OffroadThai.com ชุมชนคนขับรถยนต์ Offroad 4WD ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย (http://www.offroadthai.com/) | Powered by Discuz! X3 |